Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lấy mỡ mí mắt ở hà nội

Mỡ mí mắt là điều gây ra phiền nhiễu cho rất nhiều các chị em ở độ tuổi ngoài 30 trở đi khi mà nó làm cho mắt bạn trong như bị sưng hoặc bị sụp mí. Nó làm cho bạn mất đi vẻ tự nhiên vậy bạn nên làm điều gì để khắc phục được tình trạng này. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là dịch vụ lấy mỡ mí mắt, nhưng địa lấy mỡ mí mắt ở hà nội thì địa chỉ nào là uy tín và hiệu quả nhất trong khi ở đây có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ khác nhau nên làm cho khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn.


Mặc dù lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhanh chóng nhưng lại yêu cầu sự tỉ mỉ và thận trọng trong từng thao tác thực hiện. Bởi vậy, để có được đôi mắt trẻ trung, không còn bọng mỡ mắt điều quan trọng trước tiên là bạn cần lựa chọn được bác sĩ phẫu thuật giỏi, giàu kinh nghiệm và biết được địa chỉ lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất?

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, có một số tiêu chí bạn nên cân nhắc sẽ giải tỏa nỗi băn khoăn lấy mỡ mí mắt ở tốt nhất? Hay cắt mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất?

- Cơ sở thực hiện phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động
- Ứng dụng công nghệ lấy mỡ mí mắt và tuân thủ theo đúng quy trình lấy mỡ mí mắt của Hàn Quốc.
- Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu trong thẩm mỹ mắt
- Cơ sở vật chất khang trang, phòng phẫu thuật và các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại đạt chuẩn an toàn

Lấy mỡ hay cắt mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất hiện nay?
Đáp ứng được hết các yêu cầu cao nhất về độ an toàn và là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép, thẩm mỹ viện Thu Cúc được hàng triệu khách hàng lựa chọn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với lợi thế từ đội ngũ bác sĩ đến từ viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ Thu Cúc chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi cắt mỡ mí mắt ở đâu tốt nhất? của bạn.

Vậy sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt thì kết quả bấm mí mắt giữ được bao lâu và liệu có ảnh hưởng gì tới mắt hay không thì điều này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Và đã có rất nhiều các câu hỏi được gửi tới các trung tâm tư vấn và hỗ trợ kahcsh hàng của chúng tôi. Để tìm hiểu rõ hơn các bạn hãy tham khảo thêm bài viết dưới nhé.

Bấm mí mắt ở thu cúc là dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa bởi đây là phương pháp giúp bạn gái sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh một cách nhanh chóng. Đây là kĩ thuật tiên tiến của Hàn Quốc và có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Thu Cúc kĩ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được chia ra làm hai phương pháp là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc qua sụn (bấm mí Babi Eyes). Hai phương pháp này sử dụng kĩ thuật khác nhau nên thời gian duy trì hiệu quả sau phẫu thuật cũng khác nhau.

Đối với bấm mí mắt Hàn Quốc cơ bản, bác sĩ sẽ thực hiện tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhờ thủ thuật luồn chỉ qua các điểm đã định sẵn. Kết quả sau phẫu thuật là đôi mắt có nếp mí cân xứng rõ ràng, ổn định và kéo dài trong 4-5 năm.

Đối với bấm mí mắt Hàn Quốc Babi Eyes là kĩ thuật bấm mí mắt hiện đại nhất của Hàn Quốc. Khác với bấm mí cơ bản, khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tạo liên kết chặt chẽ da da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi có tính bền vững, ít bị lão hóa nên bấm mí mắt Hàn Quốc Babi Eyes cho hiệu quả lâu dài cùng thời gian.


Khi đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám, phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí mắt phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của khách hàng. Tuy nhiên, dù thực hiện theo phương pháp nào thì sau khi thực hiện phẫu thuật xong khách hàng cũng sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn cân xứng với nếp mí rõ ràng, không có sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ mà cũng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

0 nhận xét: