Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được?

Chào bác sĩ! Em tính làm cái dịch vụ phun lông mày vì lông mày tự nhiên của em khá nhạt màu. Thế nhưng em còn đang băn khoăn về chi phí thực hiện cũng như vấn đề phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được? Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.
( Ngọc An, 26 tuổi, Hà Nội)

Ngọc An thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “chi phí thực hiện cũng như vấn đề phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước tiên bạn đã biết phun lông mày là như thế nào chưa? Phun màu là phương pháp áp dụng cho những khách hàng có dáng lông mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo mà vẫn rất tự nhiên và cuốn hút. Với trường hợp của bạn lông mày nhạt thì phương pháp trên là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài những băn khoăn về chi phí thì cũng có không ít người gửi câu hỏi về Bệnh viện Thu Cúc với băn khoăn phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được.

Theo đó phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được? cụ thể là 3-5 năm. Đây là thời gian mà mực dùng để phun lông mày bền màu. Đây là khoảng thời gian tương đối lâu nhờ chất liệu mực mà Thu Cúc sử dụng. Chất liệu mực tốt, bóng đẹp giúp tăng độ bền màu cho lông mày của bạn. Sau khoảng thời gian 3-5 năm thì mực mờ hơn và bạn có thể thực hiện phun mày lại. Sau khi phun lại, cặp lông mày của bạn sẽ đẹp hơn và quyến rũ hơn. Đồng thời sau khoảng 3-5 năm bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng mới cũng như màu sắc mới hiện đại và hợp mốt hơn. Khoảng thời gian trên là lý tưởng và được nhiều người lựa chọn.

Ngoài”phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được?” thì bạn còn băn khoăn về mức chi phí thực hiện. Tại Thu Cúc, chi phí thực hiện dịch vụ phun mày là 1,8 triệu đồng và chi phí cho phun mày sau nâng cung mày là 2 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được các khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Mức chi phí phun mày tại Thu Cúc khá cạnh tranh so với các địa chỉ khác, đồng thời mức chi phí này trung bình trên mặt bằng chung hiện nay.

Thực hiện phun mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt  nhất. Phun mày tại đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện tỉ mỉ, khéo léo. Hệ thống trang thiết bị y tế tại bệnh viện hiện đại, các dụng cụ thực hiện vô trùng. Chất liệu mực phun chất lượng cao, đẹp và bóng mịn. Thêm vào đó là quá trình tư vấn và chăm sóc tận tình. Sau phun lông mày, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày hiện đại, cân đối, phù hợp với màu tóc, màu da. Đồng thời an toàn, không xảy ra hiện tượng đau rát, sưng nề cũng như không xâm lấn và ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “chi phí thực hiện cũng như vấn đề phun lông mày sau bao lâu thì làm lại được?”. Mong rằng những thông tin đó giúp ích cho bạn. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế theo tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: