Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Giá bấm mí mắt ở thu cúc hiện nay như thế nào

Giá bấm mí mắt ở thu cúc hiện nay như thế nào ? khi mà cái tên Thu Cúc đã khá quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Rất nhiều người biết tới và đã đến thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người muốn đến Thu Cúc để thực hiện thẩm mỹ nhưng đang còn e ngại vì sợ giá thực hiện ở đây cao so với túi tiền của họ. Bạn hãy yên tâm tại Thu CÚc thực hiện rất đảm bảo và chi phí cũng rất phù hợp với túi tinef của bạn nhé.


Bấm mí mắt là cách đơn giản đê bạn có đưuọc một đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt nhất và đặc biệt phương pháp này rất an toàn và không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn. bấm mí mắt ở thu cúc là sự lựa chọn uy tín cho bạn thực hiện dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp ở các nước nổi tiếng về thẩm mỹ trên thế giới nên đảm bảo kết quả thực hiện sẽ rất an toàn và hiệu quả.

Trên khuôn mặt, sức hấp dẫn, sự quyến rũ tập trung chủ yếu trong đôi mắt. Dù chỉ ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, song biết bao trái tim đã lạc nhịp theo ánh mắt của các mỹ nhân sở hữu đôi mắt hút hồn. Tại Việt Nam, chỉ em cũng có thể sở hữu đôi mắt đẹp long lanh khi trải nghiệm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

Ký kết hợp tác với Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Hệ thống dịch vụ đa dạng, phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, là những thế mạnh vượt trội để Thu Cúc thực hiện thành công các loại hình thẩm mỹ mắt. Sau phẫu thuật, chị em sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đầy ấn tượng, cho bạn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống mới.

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thu Cúc

Bấm mí Hàn Quốc: Phương pháp này nhằm khắc phục tình trạng mắt một mí kém sống động thành 2 mí to, rõ ràng. Hiện Bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng thành công 2 loại hình bấm mí: Bấm mí Hàn Quốc cơ bản và Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, và đều được khách hàng đặc biệt ưa chuộng.  
Cắt mí mắt: Là phương pháp phẫu thuật nhằm loại bỏ bọng mỡ, da chùng, da thừa, nếp nhăn ở mi trên và dưới, đem lại sự trẻ trung, tinh anh cho đôi mắt. Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tư vấn cắt mí mắt trên hay dưới cho mọi khách hàng. Sau phẫu thuật, mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho đôi mắt đang dần lão hóa, việc cắt bỏ da chùng, thừa, bọng mỡ khiến thị lực được cải thiện đáng kể.
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: Là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục hiện tượng yếu cơ nâng mi bẩm sinh, hoặc sụp mí đơn thuần thường gặp. Không chỉ mở rộng tầm nhìn của thị lực, phương pháp chỉnh hình này còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung và linh hoạt cho đôi mắt.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:
BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896
Nguồn: http://catmimat.org/bam-mi-mat-o-dau-dep-va-toan/


0 nhận xét: