Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn

Vần đề nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn đang nhận đưuọc rất nheiefu sự quan tâm của các khách hang hiện nay. Bởi ngày càng có nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên và tung các chiêu trò PIa quảng cáo làm cho các khách hang bị nhiễu thông tin và không biết nên thực hiện ở đâu mới là tốt ở đâu mới là an toàn và hiệu quả. Các bạn nên cẩn thận tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định thực hiện các dịch vụ này nhé.



Nâng mũi S line đẹp uy tín tại Bệnh viện Thu Cúc
Để cải thiện nhược điểm này hay đơn giản chỉ là sở hữu một dáng mũi hoàn hảo hơn, bạn có thể áp dụng một trong nhiều phương pháp nâng mũi. Song theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi S line Hàn Quốc đang là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, cho dáng mũi S line đẹp chuẩn mà không gây lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu, tụt da đầu mũi hay nhọn đầu mũi… như ở một số phương pháp khác. Dịch vụ nâng mũi S line tại Thu Cúc giúp tạo dáng mũi cao, thanh và có đường cong chữ S gợi cảm chạy dọc từ sơn căn (giữa hai lông mày) đến chân mũi. Sau phẫu thuật, phần đầu mũi và cánh mũi cũng trở nên thon gọn hơn với hai lỗ mũi hạt chanh xinh xinh, tạo vẻ đẹp cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S-LINE

Phương pháp nâng mũi S line chỉ áp dụng cho khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.
Khách hàng có dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to, thô, cánh mũi nở rộng…
Khách hàng từng nâng mũi S line song không được như ý muốn cải thiện kết quả.
Thẩm mỹ nâng mũi S line được chỉ định không áp dụng với các trường hợp liên quan đến bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt…

ƯU ĐIỂM KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NÂNG MŨI S LINE TẠI THU CÚC
Thu Cúc với hơn 20 năm thành lập và phát triển đã và đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng lựa chọn của các khách hang hiện nay. Với một đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, thu cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hang đầu tịa Việt Nam và khu vực.
Công nghệ nâng mũi S line 3D chuẩn Hàn, được tiếp nhận từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng V-Plastic – đối tác lớn của Bệnh viện Thu Cúc.
Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc giỏi và giàu kinh nghiệm, đảm bảo nâng mũi S line đẹp tự nhiên, cam kết hiệu quả lâu dài.
Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn trong môi trường vô trùng khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các bước theo đúng quy định khoa học của Bộ Y tế.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo , cung cấp đầy đủ thông tin và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/24h.
Sau thẩm mỹ nâng mũi S line, khách hàng có thể ra về ngay và tiếp tục sinh hoạt, làm việc bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://catmimat.org/lay-mo-mi-mat-o-thu-cuc-va-nhung-dieu-can-biet/



0 nhận xét: