Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, vì vậy việc sở hữu chiếc mũi đẹp là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiếc mũi đẹp như thế cả, Phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ có thể giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp như bạn mong muốn.

Thu gọn cánh mũi bằng chỉ là phương pháp hiện đại giúp thu nhỏ cánh mũi trở nên cân đối, hài hòa hơn một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật xâm lấn. Trước đây, để thu gọn cánh mũi, các Bác sĩ thường áp dụng phương pháp phẫu thuật cuộn cánh mũi hoặc cắt một phần cánh mũi. Vì vậy mà một số người do tâm lý ngại dao kéo buộc phải chấp nhận khuyết điểm trên khuôn mặt và sống với tâm lý tự ti. Giờ đây, với phương pháp thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật sử dụng chỉ nâng cơ, bạn hoàn toàn yên tâm không cần phẫu thuật đau đớn mà vẫn sở hữu được chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ dùng loại chỉ nâng cơ đặc biệt luồn vào bên dưới da và treo kéo các lớp cơ từ phía trong, giúp định hình lại hình dạng cánh mũi, kéo cánh mũi vào trong để thon gọn hơn. Bên cạnh đó còn kích thích sản sinh collagen, xóa các nếp nhăn tại khóe mũi, nhờ đó chiếc mũi không chỉ thon gọn mà còn được xóa nếp nhăn để bạn trông trẻ trung hơn.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ là thực hiện rất nhanh chóng, an toàn, không cần phẫu thuật, thích hợp cho những người bận rộn không có điều kiện chăm sóc sau phẫu thuật, những người có tâm lý sợ đau, sợ dao kéo, những người có cơ địa dễ bị sẹo, sẹo lồi. Nhờ bàn tay khéo léo của Bác sĩ tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú mà không phải lo ngại bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Phương pháp thu gọn cánh mũi bằng chỉ tại thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện rất an toàn, không có phản ứng phụ, không đau, không sưng bầm, sau thẩm mỹ có thể sinh hoạt bình thường không phải nghỉ dưỡng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


http://lamamalumdongtiendep.tumblr.com

0 nhận xét: