Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

nâng mũi S line ở hà nội hiện đang được coi

Với sự phát triển của nền công nghiệp làm đẹp thì ngày càng có nhiều hơn các phương pháp thẩm mỹ giúp làm cao vùng sống mũi cũng như chỉnh sửa những khuyết điểm ở bộ phận này. Trong đó, nâng mũi S line ở hà nội hiện đang được coi là một trong những phương pháp tối ưu nhất. Vậy nâng mũi S line có ưu điểm gì?



Nâng mũi Sline là gì?

Trước khi tìm hiểu nâng mũi sline có ưu điểm gì thì trước hết bạn hiểu phương pháp này thực sự là gì.

Khác với dáng mũi thẳng có kết cấu cao tuy nhiên lại không tạo được sự tự nhiên thì sống mũi Sline có một độ cong nhẹ hình chữ S, trông vô cùng tự nhiên với một độ cao hợp lý với toàn bộ gương mặt. Dáng mũi Sline được định hình với 3 điểm quan trọng nhất là điểm giữ chân mày, hai khóe mắt và đỉnh mũi.

Như vậy, thực tế nâng mũi Sline là phương pháp kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi. Sụn nhân tạo được các trung tâm thẩm mỹ lớn, có uy tín thường có xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn thân thiện với cơ thể và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Nâng mũi Sline được chia làm 2 loại là nâng mũi Sline cơ bản giúp nâng cao sống mũi và nâng mũi Sline cấu trúc giúp đồng thời cải thiện và chỉnh hình cấu các khuyết điểm ở các vùng như đầu mũi, lỗ mũi, vách ngăn… Tùy thuộc và tình trạng thẩm mỹ mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cách làm phù hợp.

Vậy nâng mũi Sline có ưu điểm gì?

- Chất liệu tối ưu, dễ tạo hình sống mũi. Từ đó tạo được tính thẩm mỹ cao hơn.
- Chiếc mũi sau khi phẫu thuật tạo được sự tự nhiên, hài hòa với toàn thể khuôn mặt. Rất khó để có thể nhận biết mũi Sline với mũi cao tự nhiên.
- Phù hợp với tất cả cấu trúc mặt
- Có thể khắc phục đồng thời tất cả các nhược điểm của phần mũi.
- Không để lại sẹo và đạt được sự thẩm mỹ cao nhất.
- Nâng mũi Sline giữ được hình dáng rất lâu theo thời gian, thậm chí là vĩnh viễn.
- Với chất độn cao cấp, nâng mũi Sline thường không mang đến bất kì phản ứng thải loại nào của cơ thể.

Vậy chi phí nâng mũi hàn quốc hiện nay như thế nào? Bạn có bao giờ quan tâm tới vấn đề này không. Nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ chắc chắn bạn cũng đã tìm hiểu qua về vấn đề này rồi. hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nangmuihanquocdep.com


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: