Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

công ngệ phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Những chiếc mũi dù có hình thù như thế nào đi nữa nếu xét chung về hô hấp thì đều có công dụng như nhau, nhưng nếu xét riêng về khía cạnh thẩm mỹ thì chiếc mũi đóng vai trò khá quan trọng tạo nên nét đẹp riêng cho gương mặt của bạn, ngày nay với công ngệ phẫu thuật nâng mũi hàn quốc sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đjep tự nhiên nhất mà hoàn toàn không để lại bất cư dấu hiệu nào của thẩm mỹ cả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Nâng mũi S line là gì?

S line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.

Sự khác biệt lớn nhất của S line so với nâng mũi cổ điển ở chỗ S line là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.

Quy trình nâng mũi S line an toàn tại bệnh viện

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ. Đây là 1 bước quan trọng để bác sĩ tiếp cận với chiếc mũi của bạn và đưa ra chỉ định chính xác nhất.
Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng thể
Bước 3: Phẫu thuật sẽ được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ.
Bước 4: Tái khám và theo dõi sau phẫu thuật.

Sau khi đã thực hiên quá trình phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc rồi thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là bạn nên làm theo những gì bác sĩ khuyển bảo trước khi ra về để trành lam tổn thương đến chiêc smuix để quá trình đạt được hiệu quả cao nhất và chắc chắn đó cũng là điều mà bạn mong muốn có được đúng không nào.

Tại sao nâng mũi S line an toàn phải thực hiện tại bệnh viện

Với kỹ thuật cổ điển, ca nâng mũi chỉ cần 10-15 phút gây tê. Nhưng sửa như vậy thì không thể chỉnh hình toàn bộ mũi, đầu mũi không thon gọn thành chữ A, không dài kín. Về lâu dài biến chứng bóng đỏ, lộ song, thủng da đầu mũi là hoàn toàn có thể xảy ra.

S line phức tạp hơn bởi nó làm đẹp mũi theo đúng tiêu chuẩn: gọt xương mũi to, cắt cánh, kéo dài đầu mũi, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân… Do đó, nâng mũi S line sẽ an toàn khi làm tại bệnh viện bởi hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại và đủ tiêu chuẩn đáp ứng các quy trình hồi sức, vô trùng…

Ở đâu nâng mũi S line chuyên nghiệp, an toàn

Thẩm mỹ Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Seoul - Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Hơn nữa tại Thu Cúc còn thực hiên rất nhiều các dịch vụ khác nhau nữa như: phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, sửa mũi đã phẫu thuật, hay nâng mũi bọc sụn…. các dịch vụ này tại Thu Cúc cũng đưuọc các khách hàng rất quan tâm và cũng đã thực hiện khá nhiều vafcacs khách hàng khi đến thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc đều cso được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên nhất mà hoàn toàn không có bất cứ một dấu vết nào của thẩm mỹ cả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: