Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nâng mũi s line ở đâu đẹp đang

Nâng mũi s line ở đâu đẹp đang là một điều rất được nhiều người quan tâm tới. Bởi họ có nhu cầu làm đẹp và mong muốn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để t hực hiện dịch vụ một cách an toàn và hiệu quả. Vậy hiện nay, trước rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ thì nên quyết định chọn cơ sở nào để đảm bảo uy tín, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.


Phẫu thuật Nâng mũi s line Hàn Quốc đang trở thành một làn sóng làm đẹp trên toàn châu Á bởi công nghệ hoàn hảo đó sẽ giúp cho phụ nữ nào vẫn có thể trở nên đẹp hơn từ chiếc mũi thanh tú của mình.

Nâng mũi s line Hàn quốc là gì?
S line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.Sự khác biệt lớn nhất của s line so với nâng mũi cổ điển ở chỗ s line là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng cao sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân…giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.

Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn nhất?
Thành phần cấu tạo nên chiếc mũi hoàn thiện gồm các bộ phận nhỏ sắp xếp theo một trật tự nhất định, chỉ một sự sai sót nhỏ trong tổng thể này cũng làm thay đổi hình dáng của chiếc mũi. Vì thế, yếu tố cần thiết khi quyết định lựa chọn phẫu thuật nâng mũi chính là tay nghề bác sĩ và sự cẩn thận trong công việc. Ngày trước, nâng mũi được thực hiện đơn giản như đưa sụn nhân tạo vào mũi thông qua vết rạch nhỏ phía trong lỗ mũi chỉ làm mũi cao lên phần sống mũi còn phần đầu mũi vẫn chưa được cải thiện.

Nâng mũi bọc sụn s line là phương pháp phẫu thuật sao cho đầu mũi phải dài, dáng mũi phải có hình chữ S chạy dài từ trán đến chân mũi theo tiêu chuẩn nâng mũi thẩm mỹ đường nét S line Hàn Quốc. Vậy làm cách nào để kéo dài đầu mũi, kỹ thuật nâng mũi s line  sử dụng sụn vách ngăn đem đến cách nhìn mới về kỹ thuật nâng mũi. Để tạo nên một chiếc mũi đẹp và hài hòa thì cần kết hợp rất nhiều yếu tố tạo nên chiếc mũi như lỗ mũi, cánh mũi, trụ mũi, sống mũi…

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay. Nó không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả nam giới. Phẫu thuật nâng mũi s line đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi.

Thời gian nâng mũi được thực hiện trong vòng từ 60 – 90 phút. Đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật mũi nhưng không được như ý như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, thấp… kỹ thuật sửa mũi đã phẫu thuật bằng phương pháp s line sẽ giúp cải thiện để lấy lại vẻ đẹp của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: