Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để sở hữu

Rất nhiều người từ khi sinh ra không may mắn sở hữu một chiếc mũi không đưuọc đẹp cho lắm và họ cảm thấy tự ti về điều đó. Có những người tìm rất nhiều cách để làm cho mình có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hòa , một trong số cách đso chính là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hài hòa với gương mặt của mình.


Chiếc mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt. Mũi cao, thanh tú khiến khuôn mặt bạn trông xinh đẹp, sang trọng hơn. Ngược lại, chiếc mũi vừa thô, cánh mũi to bè là nguyên nhân khiến khuôn mặt trở nên kém phần ưa nhìn.

Không ai sinh ra là hoàn hảo và số người có được chiếc mũi đẹp, thon gọn là rất ít, nhưng giờ đây với công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, việc khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Cũng có rất nhiều người có chung câu hỏi với bạn rằng thu gọn cánh mũi có đau không. Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi quá to, dày và thô để giúp bạn có một dáng mũi thon gọn từ đó khiến khuôn mặt thêm thanh thoát, nhỏ nhắn hơn nhiều.

Phương pháp này không hề gây đau bởi được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc Sài Gòn. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám cẩn thận, thử phản ứng thuốc, kiểm tra sức khỏe đầy đủ và tiêm thuốc gây tê trước khi làm phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

Vậy với phương pháp này thì chi phí nâng mũi s line hàn quốc này như thế nào liệu có cao quá hay không. Nhiều người vì sợ chi phí quá cao mình không đủ khả năng thực hiện nên đã không quyết định đi thực hiện thẩm mỹ,Chi phí tại Thu Cúc hiện nay giao động từ 15-25 triệu tùy thuộc vào tình trạng chiếc mũi của bạn.

Thời gian thu gọn cánh mũi chỉ mất 45 phút và không hề mang lại cảm giác đau đớn. Sau khi phẫu thuật bạn có thể bị sưng nề ở mũi nhưng đừng lo lắng, bởi đó hoàn toàn là phản ứng tự nhiên bình thường của cơ thể và sẽ hồi phục trong vòng vài ngày.

Với phương pháp này, bạn sẽ được thực hiện thu gọn cánh mũi với hệ thống thiết bị nhập khẩu chính hãng tiên tiến, cùng kỹ thuật chuẩn xác, xuất sắc của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

0 nhận xét: