Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những người sở hữu vẻ đẹp trời phú

Những người sở hữu vẻ đẹp trời phú thì đương nhiên số họ cũng sẽ khác những người có vẻ đẹp bình thường họ sẽ được những anh chàng giàu có và địa vị theo đuổi. Họ sẽ không phải lo về cuộc sống sau này của bản thân, chính vì thể mà ai cũng muốn mình được đẹp để có thể thay đổi số phận còn bjan thì sao. Hãy làm đẹp ngay hôm nay để sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ nhất nhé.


Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng giá bấm mí vĩnh viễn là 8 triệu. Trong tháng 12, bệnh viện có chương trình khuyến mại tặng 20% chi phí dịch vụ đối với những khách hàng đã liên hệ đặt lịch theo hotline 0904.570.988 hoặc tổng đài 1900.5588.96. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập website bammithammy.com và lên lịch hẹn với bác sĩ tư vấn. Như vậy, bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo bấm mí mắt an toàn theo công nghệ Hàn Quốc. Các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không làm tổn thường vùng mắt. Theo đó, chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mí và hình thành nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo.

Để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ cao. Bấm mí mắt vĩnh viễn ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được thực hiện an toàn trong phòng mổ hiện đại nhất cả nước. Sau tiểu phẫu, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh vùng mắt chu đáo, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, biến chứng. Mắt có thể sưng nhẹ từ 3 – 5 ngày rồi mau chóng đẹp tự nhiên, cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo, cuốn hút.

Theo thời gian và tuổi tác, đôi mắt dần trở nên già nua, mệt mỏi và kém linh hoạt hơn bởi xuất hiện các dấu hiệu da chùng, da thừa và bọng mỡ mắt. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ chung của gương mặt nên nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

Cắt mí mắt vốn chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả vô cùng vượt trội. Chỉ với một đường rạch nhỏ ở bên trên mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ hết da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt và cố định lại nếp mí. Theo đó, sau khi kết thúc phẫu thuật trong khoảng vài chục phút, đôi mắt sẽ trở nên tươi trẻ và đầy sức sống hơn nhờ nếp mí rõ ràng, cân xứng và không hề có da thừa hay bọng mỡ.

Tại Thu Cúc, toàn bộ các thao tác phẫu thuật trên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Đặc biệt phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nên hạn chế tối da được nguy cơ đôi mắt bị nhiễm trùng, tổn thương và không gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị giác cũng như sức khỏe. Hơn thế, sau phẫu thuật đôi mắt cũng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ cao là đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: