Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Địa chỉ chữa sụp mí mắt uy tín ở hà nội

Địa chỉ chữa sụp mí mắt uy tín ở hà nội liệu có còn là điều khó khan đối với các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ để có được một đôi mắt đẹp hay không. Bởi hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên lmaf cho khách hàng cảm thấy khó khan trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín để thực hiện. Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị hàng đầu tron lĩnh vực thẩm mỹ tại mien Bắc nói riêng và cả nước nói chung, chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.



Sụp mi mắt là một trong những bệnh lý thường gặp ở vùng mắt. Ở người lớn tuổi tình trạng tích tụ mỡ và da thừa gây sụp mí tương đối phổ biến. Thông thường mi mắt bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt. Tình trạng sụp mí làm mắt lúc nào cũng lộ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ, mất thẩm mỹ và trông già trước tuổi. Điều trị sụp mi mắt là một trong những kỹ thuật thường thực hiện trong phẫu thuật mắt giúp lấy lại vẻ tươi sáng cho đôi mắt của bạn.

– Nếu tình trạng sụp mi ở mức độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa.
– Nếu bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi.
– Nếu sụp mi đi kèm với hốc mắt sâu thì ngoài điều trị sụp mi bằng các phương pháp trên còn kết hợp với điều trị hốc mắt sâu bằng cấy ghép mỡ tự thân.

Tình trạng sụp mí không chỉ xuất hiện ở những người có tuổi mà nhiều người trẻ cũng gặp phải vấn đề này. Sụp mí khiến đôi mắt kém thẩm mỹ, các trường hợp nặng thậm chí còn ảnh hưởng đến thị lực. Để khắc phục vấn đề này, phương pháp cắt mí Hàn Quốc được xem là đem lại hiệu quả cao nhất với thủ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Các địa chỉ chữa sụp mí có khả năng thực hiện phương pháp phẫu thuật cắt mí này phải kể đến các Thẩm mỹ viện nhiều năm uy tín tại Hà Nội.

Vậy cso bao giờ bạn nghĩ tới việt giá chữa sụp mí mắt ở thu cúc như thế nào không, chắc hẳn là có phải không. Bởi nhiều người muốn tới đây thực hiện nhưng đang còn e ngại là chi phí cao nên không đến. Nhưng bạn yên tâm chi phí ở thu cúc rất phải chăng hơn nữa chúng tôi thực heiejn rất đảm bảo và an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ vì thế mà thu cúc nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ của chúng tôi.


Nhiều người thì nghĩ rằng ở những người lớn tuổi (từ độ tuổi trung niên trở lên), vùng da mắt yếu đồng thời xuất hiện các bọng mỡ khiến mí mắt sụp xuống, tuy nhiên theo khảo sát nguyên nhân này chỉ chiếm chưa đến 25%. Nguyên nhân chính chiếm đến 75% là sụp mí do bẩm sinh.

Ngoài ra các nguyên nhân sụp mí khác phải kể đến như: tổn thương thần kinh ở nhiều mức độ, do tình trạng nhược cơ, chấn thương liên quan vùng cân cơ hay do u, sa da mi, bệnh lý sẹo (xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng)… Tuy nhiên các nguyên nhân này hiếm gặp hơn.

Sụp mí có thể xuất hiện ở một bên hoặc cả hai bên khiến mí mắt chùng xuống. Ở trường hợp nhẹ thì tình trạng sụp khiến mi trên chảy xuống, có nhiều nếp mi hoặc mất nếp gấp mi trên. Ở tình trạng nặng hơn, bên cạnh những biểu hiện vừa kể thì mí mắt còn che một phần con ngươi gây ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Ngoài các công nghệ chữa sụp mí mắt tại Thu Cúc còn thực hiện rất nheiefu các dịch vụ khác để có được một đôi đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể. Một trong những biện pháp nối trội của chúng tôi đó chính là dịch vụ bấm mí mắt qua sụn vĩnh viễn. không phải phẫu thuật không phải cắt mí mắt mà bạn cũng có thể có được một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể bạn có thể tự tin tỏa sang trước mọi người mà không còn phải lo lắng gì nũa. http://catmimat.org/bam-mi-mat-o-dau-dep-va-toan/

ƯU ĐIỂM KHI THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH SỤP MÍ TẠI THU CÚC

Mở rộng đựợc tầm nhìn của thị lực
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở Thu Cúc giúp mí trên được mở rộng, do đó tầm nhìn được cải thiện đáng kể.

Hiệu quả thẩm mỹ cao, không có sẹo
Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ Thu Cúc phân tích tỉ mỉ tình trạng sụp mí và đo vẽ cẩn thận, nên sau khi chỉnh hình, bạn sẽ có đôi mắt to với hai mí cân đối, hài hòa và linh hoạt, nhờ đó, gương mặt cũng trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Các mũi khâu nâng mí cũng được thực hiện khéo léo không để lại sẹo, không phát hiện dấu hiệu thẩm mỹ.

Kết quả lâu dài, ổn định trong thời gian dài
Chỉnh hình sụp mí ở Thu Cúc được thực hiện bởi những bác sĩ là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, và ê kíp phẫu thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên không gây ra bất cứ biến chứng hay rủi ro nào cho khách hàng, kết quả được duy trì trong thời gian dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: