Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nâng mũi S Line 3D có tốt không?

Nâng mũi S Line 3D cho bạn hình dung trước kết quả, tuy nhiên có mang lại sự hài lòng hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi. 

nâng mũi s line

Mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt. Do vậy, mũi thon đẹp sẽ giúp bạn quyến rũ và thu hút hơn

Hẳn bạn từng nghe nhiều người nổi tiếng thành công nhờ nâng mũi S Line, cải thiện vẻ đẹp, bạn ao ước được 1 lần như họ? Có người khuyên bạn nên nâng mũi S Line 3D để có kết quả như mong muốn, nhưng bạn phân vân không biết có đúng hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Nâng mũi S Line 3D là gì?

Nâng mũi S Line 3D về cơ bản cũng giống như phương pháp thông thường. Bạn sẽ được kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng và thu gọn đầu mũi. Trong đó, 2/3 mũi sẽ được đặt sụn nhân tạo làm cao ở phần sóng mũi, 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được xử lý bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi để mũi không gặp biến chứng sau nâng.

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Điểm khác biệt của nâng mũi S Line 3D là trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi, chỉ ra khuyết điểm sau đó chỉnh sửa giả định bằng kỹ thuật và phần mềm 3D cho bạn thấy trước được kết quả. Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính tương đối.

Nâng mũi S Line 3D có tốt không?

Nâng mũi S Line 3D chỉ sử dụng thêm phần mềm đoán trước kết quả, hiệu quả sau phẫu thuật có vừa ý hay không vẫn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ. Nếu giả định mũi đẹp bằng kĩ thuật 3D nhưng địa điểm thực hiện kém chất lượng cũng không mang lại kết quả gì mà còn gây ra tình trạng “tiền mất tật mạng”. Do vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng học tập và tu nghiệp lâu năm tại Hàn cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, quyến rũ.

Cô gái quyến rũ hơn với chiếc mũi cao, gọn sau nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


[contact-form-7 404 "Not Found"]

0 nhận xét: