Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chi phí tháo sụn mũi tại Thu Cúc

Chào bác sĩ! Em đã nâng mũi được 7 năm nay. Tuy mũi của em không có biểu hiện bóng đỏ hay bất cứ tình trạng tiêu cực nào. Tuy nhiên, em vẫn có mong muốn trở lại dáng mũi tự nhiên ngày xưa. Xin bác sĩ cho em hỏi chi phí tháo sụn mũi tại Thu Cúc là bao nhiêu ạ? Em xin chân thành cảm ơn!

Huệ Minh ( Hòa Bình )

Huệ Minh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi băn khoăn đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “chi phí tháo sụn mũi tại Thu Cúc là bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi - chi tiết đáng quan tâm hàng đầu đối với phái nữ

Mũi – chi tiết đáng quan tâm hàng đầu đối với phái nữ

Do nâng mũi có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của phương pháp nâng mũi mà bạn đã từng lựa chọn, cách rút sụn mũi sẽ có những khác biệt. Chi phí tháo sụn múi tại Thu Cúc sẽ trong khoảng 3 triệu hoặc hơn kém một chút. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí tại đây.

Với mức chi phí này, tương tự như phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ được trải qua quy trình an toàn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn cụ thể về cách phẫu thuật phù hợp. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc… nhằm đảm bảo sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn an toàn cho phẫu thuật chính. Sau đó là khâu đó vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng mũi cần được phẫu thuật và gây tê tại chỗ.

Thu Cúc - địa chỉ sửa mũi uy tín dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ sửa mũi uy tín dành cho bạn

Phẫu thuật tháo sụn mũi tại Thu Cúc sẽ được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ lâu năm. Phẫu thuật sẽ được hoàn thành một cách rất nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Đảm bảo sẽ không đau hay khó chịu, tạo được cảm giác thoải mái cho bạn. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn mà không cần nán lại bệnh viện. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho băn khoăn của bạn. Thu Cúc hân hạnh phục vụ phẫu thuật cho bạn trong một ngày gần nhất. Thân ái!

0 nhận xét: