Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Giá cắt mí mắt ở thu cúc như thế nào?

Giá cắt mí mắt ở thu cúc như thế nào là điều mà nhiều các khách hàng đang quan tâm tới hiện nay. Có rất nhiều các câu hỏi được gửi tới và hỏi trực tiếp các tổ tư vấn của chúng tôi. Nhưng để tìm hiểu về điều này thì bạn cần tìm hiểu chi tiết các dịch vụ cũng như chất lượng và giá cả của các cơ sở khác để có cái nhìn tổng quan và so sánh xem chất lượng ở thu cúc có gì đặc biệt hơn các cơ sở khách để đảm bảo là tốt nhất có thể.


Cắt mí mắt tại Thu Cúc là giải pháp thẩm mỹ giúp mọi chị em loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ, sụp mí… Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng với chi phí phải chăng: 6 triệu đồng. Hơn thế nữa, Thu Cúc còn liên tục áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên chị Diệu Linh có rất nhiều cơ hội làm đẹp với mức giá ưu đãi tại đây.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho cả nam và nữ từ 35 tuổi trở lên.
Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.


ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CẮT MÍ
– Khách hàng có sức khỏe tốt. Không bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Đồng thời, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tiến hành kiểm tra thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.
– Khách hàng nữ được chỉ định không phẫu thuật cắt mí mắt khi đang trong giai đoạn kinh nguyệt.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ TẠI BỆNH VIỆN THU CÚC

 Cắt mí mắt trên: Tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây ảnh hưởng đến thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp Laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
Cắt mí mắt dưới: Là phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.


0 nhận xét: