Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Vì nhiều lý do khác nhau mà một số đông chị em ngại ngần khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, dáng mũi cao thon lại là mơ ước chung của tất cả mọi người. Do vậy, nâng mũi không phẫu thuật vẫn luôn là phương pháp chưa bao giờ lỗi thời. Vậy nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu và cách thực hiện ra sao, có những loại chất làm đầy nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Là đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng uy tín từ năm 1996, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được biết đến là nơi luôn đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả mới nhất. Nâng mũi không phẫu thuật là một trong những phương pháp rất được ưa chuộng tại đây. Tất cả những câu hỏi trên sẽ được làm sáng rõ khi bạn theo dõi dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật tại Thu Cúc.

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu?

Mũi là chi tiết quan trọng hàng đầu đối với nhan sắc của bạn

Mũi là chi tiết quan trọng hàng đầu đối với nhan sắc của bạn

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm: loại chất làm đầy được sử dụng, cách tiêm chất làm đầy của bác sĩ, cuối cùng là cơ địa của mỗi người. Thường, khi được sử dụng loại chất làm đầy cao cấp và thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm và cơ địa tốt thì dáng mũi của bạn sẽ tồn tại trong khoảng 6-12 tháng. Những chất làm đầy sẽ tan dần và biến mất một cách tự nhiên trong quá trình đào thải của các mô cơ. Do vậy, bạn cần thực hiện lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Cách tiêm chất làm đầy an toàn ra sao?

Mũi đẹp sẽ giúp tôn lên từng nét đẹp trên gương mặt của bạn

Mũi đẹp sẽ giúp tôn lên từng nét đẹp trên gương mặt của bạn

Mỗi đơn vị khác nhau, quy trình nâng mũi không phẫu thuật cũng không giống nhau.  Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khi nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ được trải qua quy trình an toàn bao gồm: thăm khám và tư vấn, thử máu, thử phản ứng với thuốc… Khi đã đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sát trùng khu vực mũi, đo vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng mũi cần được can thiệp, sau đó  gây tê và nhanh chóng khéo léo tiêm chất làm đầy với liều lượng phù hợp.Mũi của bạn sẽ lên dáng đẹp chỉ trong tích tắc.

Những loại chất làm đầy tốt là loại như nào?

Thu Cúc - địa chỉ tạo dáng mũi đẹp cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ tạo dáng mũi đẹp cho bạn

Hyaluronic acid, Restylane, Juvederm… Chất làm đầy tốt là những loại đã được kiểm định an toàn, hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ. Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có rất nhiều loại chất làm đầy chất lượng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau trên thế giới bao gồm  Hyaluronic acid, Restylane, Juvederm… Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà khi đến với Thu Cúc, bác sĩ sẽ tư vấn loại chất làm đầy phù hợp nhất.

0 nhận xét: