Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

không biết nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp và an toàn

Câu hỏi: Tôi đã nghe nối rất nhiều về nâng mũi hàn quốc, tôi rất thích phương pháp này nhưng tôi đang ban hoăn không biết nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp và an toàn hiện nay. Bây giờ có rất nhiều cấ thẩm mỹ mọc lên tôi rất sợ chọn nhầm vào một cơ sở không uy tín mong Thu Cúc có thể giúp tôi giải đáp thắc mắc này.
(Thu Hương – Ninh Bình)



Trả lời:
Bạn Thu Hương thân mến,
Đáp ứng nhu cầu nâng cao sống mũi của đa phần chị em phụ nữ, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc  khiến cho không ít chị em phải phân vân không biết phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất. Để tạo được dáng mũi đẹp như mong muốn, khi lựa chọn địa chỉ bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
- Địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động của Sở Y tế hay chưa?
- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, uy tín
- Công nghệ nâng mũi có đạt chuẩn Hàn Quốc hay không
- Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tham khảo thêm về kết quả thẩm mỹ cũng như đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ thẩm mỹ của địa chỉ đó.
Khảo sát thực tế cho thấy, hầu hết mọi khách hàng đều hài lòng với dáng mũi Hàn Quốc sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc.
Thẩm mỹ viện Thu Cúc đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, luôn tuân thủ thực hiện thẩm mỹ theo đúng quy định của Bộ Y tế, từ khâu thăm khám đến hướng dẫn khách hàng chăm sóc mũi sau thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cả trong và sau phẫu thuật.
Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc. Nâng mũi Hàn Quốc đẹp ở hà nội được Thu Cúc tiếp nhận chuyển giao trực tiếp tại xứ sở Kim Chi và đưa vào ứng dụng rất thành công. Công nghệ nâng mũi này hiện đang là xu thế thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.
Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều có tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên đảm bảo mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thon, đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt. Quy trình nâng mũi Hàn Quốc cũng tuân thủ thẩm mỹ an toàn theo quy định của Bộ Y tế… vì vậy, Thu Cúc đã và đang được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi s line hàng đầu tại Việt Nam, Các khách hàng đến với Thu Cúc đều đánh giá Thu Cúc là mooitj cơ sở uy tín và hiện đại. Cùng với một không gian sang trọng một thái độ phục vụ tận tình chu đáo, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
Chúc bạn thành công!


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: