Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện

Nâng mũi s line là kỹ thuật nâng mũi mới nhất được thực hiện rất thành công tại thẩm mỹ Thu Cúc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp và an toàn cho khách hàng. Khách hàng khi đến với Thu Cúc bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng và hoàn hảo, phẫu thuật nâng mũi s line được thực hiện nhanh chóng và an toàn tại Thu Cúc


Nếu như trước đây, nâng mũi được hiểu đơn thuần là đặt sóng mũi nhân tạo vào làm cho mũi cao lên (để một thời gian sau sẽ có hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng,…) thì ngày nay các bác sĩ thẩm mỹ đã chú trọng hơn rất nhiều về chất lượng sóng mũi (đạt tiêu chuẩn mềm mại, có dáng đẹp tự nhiên), kỹ thuật mổ nâng mũi tạo dáng đẹp tự nhiên, hài hòa, phù hợp với vóc dáng và gương mặt, và nhất là mũi phải bền vững với thời gian, không có tác dụng phụ.

Trong nâng mũi Hàn Quốc an tòan, đường nét thẩm mỹ S line chính là đường cong hình chữ S tính từ trán đến chân mũi. Chính điều này làm cho mũi sau khi nâng mũi có dáng đẹp rất tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn của chính bản thân mình như: sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn,…). Đặc điểm này đáp ứng được yêu cầu mà rất nhiều người mong muốn là muốn nâng mũi đẹp tự nhiên mà không dùng “đồ giả” từ bên ngoài như sụn nhân tạo.

Kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc còn rất hiệu quả trong các trường hợp mũi thấp, mũi ngắn, mũi hếch. Kỹ thuật này sẽ giúp kéo dài mũi rất đẹp.
Thẩm mỹ viện Placencare với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc, đặc biệt là nâng mũi Hàn Quốc từ lâu đã trở thành thương hiệu.

Mũi nhìn rất tự nhiên.

Sau nâng mũi, dáng mũi cao thanh mảnh,phần sống mũi thấp đã được nâng cao, đầu mũi được kéo dài,chân mũi cũng đã được dựng thẳng. Bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi S line đẹp tự nhiên như ý muốn.

Thu Cúc với hơn 20 năm thành lập và phát triển, đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Thu Cúc địa chỉ nâng mũi hàn quốc hàng đầu Việt Nam hiện nay, được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bạn còn lo lắng điều gì về vấn đề nâng mũi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: